Công ty Cổ phần Toàn Ngọc

Công ty Cổ phần Toàn Ngọc

Công ty Cổ phần Toàn Ngọc là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã nghiên cứu, sản xuất thành công phân Silic Đông Sơn phục vụ ngành công nông nghiệp trên toàn quốc. Đặc biệt, hàm lượng Silic tự do có trong phân Silic Silicamon Đông Sơn rất cao (≥25%) và có thể cao hơn nữa.

Công ty TNHH Vườn sạch Bảy Ký (7kg) là nhà phân phối độc quyền Phân bón Silic Silicamon Đông Sơn tại Khu vực Miền nam.

Công ty Cổ phần Toàn Ngọc

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Toàn Ngọc và Giám đốc Công ty TNHH Vườn sạch Bảy Ký 

 

Đây là lần gặp mặt đầu tiên giữa tôi và Ngài Chủ tịch Công ty TNHH Limex Việt Nam sau 9 tháng hợp tác. Ông là một con người bình dị, chân thật, vui vẻ, tràn đầy đam mê và nhiệt huyết. Chúng tôi đã có buổi gặp mặt và trao đổi rất nhiều về những giá trị của sản phẩm mang lại và chiến lược sắp tới trong việc phát triển nền nông nghiệp Việt nam. Trước tiên, chúng tôi sẽ tập trung phát triển tại Tp. HCM và làm đối chứng ở một số nơi khác ở các tỉnh phía Nam (Mục đích để bà con thấy tận mắt). Sau một thời gian làm đối chứng tại các tỉnh, chính kết quả của sản phẩm sẽ là tiếng nói đến với đông đảo người dân hơn.

Là đối tác chiến lược tại khu vực phía Nam, Công ty Vườn sạch Bảy Ký (7Kg) là nhà phân phối độc quyền tại khu vực Miền nam.

Ngoài việc sử dụng trực tiếp trong nông nghiệp khi thực hiện bón lót, sản phẩm Silic Silicamon Đông Sơn với 25% Silic tự do còn có thể được sử dụng như là nguyên liệu để nâng cao chất lượng phân bón ở những công ty phân bón trong nước hiện tại.

Trang web chính thức của công ty: www.silic.vn

Đang xem: Công ty Cổ phần Toàn Ngọc

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng