Chính sách đổi trả

1. Trường hợp đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Nếu sản phẩm phân bón bị hỏng hoặc bị tổn thất trong quá trình vận chuyển do lỗi của đơn vị vận chuyển, người mua có thể yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền.

  • Trong trường hợp sản phẩm được giao không đúng với thông tin mô tả trên trang web, người mua cũng có quyền đòi hỏi đổi trả hoặc hoàn tiền.

  • Nếu sản phẩm phân bón không đáp ứng được chất lượng được quảng cáo hoặc đã hết hạn sử dụng khi nhận hàng, người mua có thể yêu cầu đổi trả.

Khách hàng chụp hình hoặc quay film thông tin liên quan để chứng minh sự thiếu sót trên nhằm hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Trường hợp không đổi trả

  • Trường hợp sản phẩm phân bón đã được mở ra và sử dụng, thì thường sẽ không được chấp nhận đổi trả do lý do vệ sinh và tính chất đặc biệt của sản phẩm này.

  • Nếu sản phẩm phân bón đã bị mất tính chất ban đầu, chẳng hạn như bị mở ra, hư hại, hoặc không còn trong tình trạng ban đầu như khi nhận hàng.

  • Trường hợp sản phẩm phân bón đã hết hạn sử dụng sau khi người mua đã nhận hàng thì thường không được đổi trả.

3. Điều kiện để áp dụng đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
4. Đối tượng áp dụng chính sách
  • Tất cả khách hàng.
5. Chi phí đổi trả
  • Trong một số trường hợp, người mua có thể phải chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm phân bón, đặc biệt là khi nguyên nhân của việc đổi trả không phải do lỗi của cửa hàng.
6. Điều kiện hoàn tiền
  • Nếu sản phẩm không đáp ứng đúng mô tả, không giống như quảng cáo, khách hàng có quyền yêu cầu hoàn tiền.

  • Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của đơn vị vận chuyển, khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm mới.

  • Nếu sản phẩm phân bón không đáp ứng được chất lượng hoặc hiệu quả như đã quảng cáo, khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền.

7. Hình thức thanh toán khi đổi trả, hoàn tiền
  • Sau khi công ty nhận được sản phẩm hoàn và được đánh giá đủ điều kiện nhập hàng (sản phẩm còn nguyên vẹn) thì công ty sẽ thanh toán vào tài khoản của khách hàng chậm nhất là trong thời gian 48h.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Vườn sạch Bảy Ký

Địa chỉ: 57/31D Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Hotline: 0909.070.547 - Email: vuonsach7kg@gmail.com

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng