Giá Phân Bón NPK Là Bao Nhiêu?

Giá Phân Bón NPK Là Bao Nhiêu?

Giá phân bón npk là bao nhiêu? Là câu hỏi được nhiều độc giả đặt ra, băn khoăn thời gian qua. Hãy tìm hiểu bài viết để có thể hiểu thêm giá - đặc điểm phân npk.

 

Phân bón npk là gì? Vì sao phân bón npk lại được ưa chuộng như vậy? Công ty nào phân phối giá phân bón npk rẻ, uy tín? Và cách sử dụng phân bón npk ra sao? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm phân bón npk nhé. Hy vọng rằng bài viết sẽ thực sự hữu ích với bạn trong thời gian sắp tới.

 

1. Đặc điểm phân bón npk

Phân bón npk đang được sử dụng phổ biến trên thị trường. Mỗi loại phân bón sẽ có những mức giá phân bón npk khác nhau. Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu như đạm, kali, lân và nhiều chất phụ gia có bổ sung những chất dinh dưỡng cùng nhiều vi lượng khác nhau.

Sản phẩm phân hỗn hợp npk được xem là loại phân bón đa dinh dưỡng. Sở dĩ như vậy bởi vì trong phân bón npk có chứa nhiều dinh dưỡng với hàm lượng cao như đạm, kali, phân lân cùng canxi, magie, lưu huỳnh,… 

 

giá phân npk

Giá phân bón npk mỗi thời điểm có 1 mức giá chênh lệch không đáng kể

Bên cạnh đó trong phân bón npk còn chứa nhiều hàm vi lượng như Fe, Mn, Cu, Co, B, Zn, .v.v Đây đều là những chất rất cần thiết cho cây trồng. Đặc biệt trên thị trường hiện nay nhiều loại phân không có đủ những hàm lượng trên để cung cấp cho cây.

Giá phân bón npk dao động 11.000-12.800 đ/kg, tùy từng đơn vị sẽ có những mức giá khác nhau. Theo đánh giá chung phân bón npk giúp cây trồng phát triển tốt, bộ rễ khỏe, hoa trái nhiều và thu hoạch lâu. Nhờ vậy đã tăng thêm năng suất cho bà con nông dân.

 

2. Hướng dẫn cách sử dụng phân bón npk chi tiết

a. Bón phân npk đúng loại

Thông thường mỗi loại phân bón sẽ có tỷ lệ thành phần dinh dưỡng khác nhau. Chúng ta cần lựa chọn sử dụng đúng loại phân để bón cho cây trồng sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như cấu trúc của mỗi loại đất. Như vậy môi trường đất mới có thể giữ được sự ổn định.

 

Bón phân đúng liều lượng

Bón phân đúng liều lượng tốt cho cây

 

b. Bón phân npk đúng liều lượng

Phân gì bón nhiều quá cũng không tốt thậm chí phản tác dụng. Chính vì thế bà con cần dùng phân bón npk đúng liều lượng được ghi trên hướng dẫn bao bì. Việc đúng liều lượng sẽ giúp tiết kiệm chi phí, tránh gây lãng phí thất thoát đồng thời có thể đáp ứng được nhu cầu nguồn dinh dưỡng của cây trồng.

Trong quá trình cây ra hoa, nuôi quả sẽ cần thêm nhiều dinh dưỡng, bà con có thể cân nhắc tăng thêm liều lượng sao cho phù hợp nhất.

c. Bón phân đúng thời điểm

Việc bón phân đúng giai đoạn là điều rất cần thiết. Giá phân bón npk thường ổn định, bà con có thể mua sẵn và chia ra để bón được nhiều lần. Tùy thuộc vào loại cây cũng như giai đoạn phát triển của cây mà bạn có phương án bón phân đúng lúc.

 

Bón phân đúng thời điểm

Bón phân đúng thời điểm giúp cây sinh trưởng tốt

d. Bón phân npk đúng cách

Để cây trồng có thể hấp thu tốt, bạn cần bón khi cây khỏe, rễ cây có thể thực hiện tốt được chức năng hấp thu những dinh dưỡng cần thiết trong môi trường đất.

Bạn cần xác định được loại phân bón cần thiết cho cây ứng với từng giai đoạn.

Nếu bộ rễ cây đang bị tổn thương, phát triển kém thì bạn nên sử dụng phân bón gốc npk sinh học sẽ không gây lãng phí.

Nên quan sát thời tiết trước khi bón phân, nếu trời mưa to, khả năng mưa kéo dài bạn nên hạn chế bón phân vì sẽ bị rửa trôi.

3. Địa chỉ phân phối phân bón npk giá tốt

Trên thị trường hiện nay có công ty vườn sạch 7kg hiện đang cung cấp phân bón đáng tin cậy trên cả nước. Công ty có trang website riêng để khách hàng có thể đặt hàng online ngay tại nhà. 

 

Bón phân đúng thời điểm

Vườn sạch 7kg cung cấp giá phân bón npk rẻ

 

Tùy từng thời điểm mức giá phân bón npk sẽ giao động khác nhau, để rõ hơn bạn vui lòng gọi đến số máy tổng đài của công ty vườn sạch 7kg để được tư vấn, báo giá chi tiết và hỗ trợ kịp thời.

- Trang website cập nhật tin tức: https://7kg.vn/

- Số điện thoại liên lạc: 0909.0705.47

Xem thêm bài viết: Phân Bón Hữu Cơ Là Gì? Giá Phân Bón Hữu Cơ Chi Tiết

Đang xem: Giá Phân Bón NPK Là Bao Nhiêu?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng