Phân Ure Và Những Công Dụng Mà Nó Mang Lại

Phân Ure Và Những Công Dụng Mà Nó Mang Lại

Phân ure là gì? Cách bón như thế nào mới hiệu quả? Tất cả sẽ có trong những chia sẻ của chúng tôi dưới đây, hy vọng sẽ giúp ích cho bà con trong trồng trọt, chăn nuôi và sản xuất.

Phân ure là loại phân bón phổ biến trên thị trường. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các thông tin về phân Ure, công thức và tác dụng của nó để lý giải vì sao đây là một trong các loại phân bón được ưa chuộng nhất. 

 

1. Khái niệm Phân Ure là gì?

 

Phân ure là loại phân bón phổ biến trên thị trường

Phân ure là loại phân bón phổ biến trên thị trường

 

Phân ure là loại phân đạm bày bán nhiều nhất trên thị trường, ở bất cứ cửa hàng vật tư nông nghiệp nào. Bên cạnh các loại phân hữu bón hữu cơ và phân bón vô cơ phân ure được sử dụng để cấp đạm cho cây sinh trưởng và phát triển. Phân bón Ure còn thúc đẩy quá trình đẻ nhánh, phân cành, thúc đẩy quang hợp mạnh, cho lá to tăng năng suất cây trồng.

Không những thế phân ure thích nghi cực tốt nhất trên đất rộng, trên các loại cây trồng khác nhau. Trong khâu bảo quản đạm Ure cần hết sức tránh ánh nắng trực tiếp và nơi ẩm ướt.

 

2. Hướng dẫn cách bón phân Ure hiệu quả

Tính chất của phân ure là rất dễ tan và có khả năng thích nghi cao nên phân bón Ure được sử dụng để bón thúc. Tốt nhất là bạn vùi phân vào trong đất để tránh mất đạm do quá trình amoni hóa trên mặt đất. Cũng có thể sử dụng phân ure pha loãng thành dung dịch để phân thấm lâu hơn, nên bón khi trời mát mẻ, phân bón mới phát huy tác dụng cao nhất.

Khi cây trồng phát triển đến giai đoạn cây đang thụ quả, hàm lượng dinh dưỡng có trong đạm cao nên trộn với phân khác sẽ cân bằng dinh dưỡng cho cây. Việc phân ure thừa hoặc thiếu đều ảnh hưởng tới năng suất của cây trồng.

Phân bón Ure có thể bón cho đất chua, tuyệt đối không bón chung với vôi, sẽ gây phản ứng hóa học làm mất tác dụng của phân khiến đất rắn lại. Bạn nên bón vôi trước, sau một thời gian hãy bón phân Ure tránh lãng phí. 

 

3. Công dụng của phân Ure mang lại

 

3.1. Phân Ure trong trồng trọt

 

Phân ure là loại phân bón phổ biến trên thị trường

Phân bón Ure có thể bón cho đất chua

 

Phân ure sử dụng phổ biến cho cây trồng nhất là rau màu giúp lá cây có kích thước lớn và màu xanh hơn. Bón một lượng phù hợp để tránh dư thừa Nitrat, nếu để chất này tích lũy trong nông sản không tốt cho sức khỏe người dùng. Vì vậy hãy dùng các loại phân bón uy tín như phân bón hữu cơ Organic Conditioner Plus Hi-Carb 3-1-1 của vườn Vườn sạch Bảy Ký. Sản phẩm được nhập khẩu từ Úc và phân phối độc quyền tại Việt Nam. 

 

3.2 Đối với chăn nuôi

Phân ure trong chăn nuôi được trộn vào thức ăn cho bò, trâu, bởi trong dạ cỏ của động vật nhai lại này có sinh vật cộng sinh phân giải xenluloza, phân giải đạm Ure. Dinh dưỡng này khiến vi sinh vật phát triển mạnh cho đến khi dạ múi khế bị tiêu hóa. Cơ thể động vật sẽ có thêm nguồn chất đạm bổ dưỡng.

Lưu ý với động vật cơ quan tiêu hóa hoàn chỉnh khi sử dụng đạm Ure dễ bị tình trạng ngộ độc thực phẩm, tuyệt đối không pha đạm Ure vào cho động vật uống.

 

4. Công ty nào phân phối phân Ure giá tốt nhất hiện nay?

Nếu quý vị đang tìm đơn vị cung cấp phân ure uy tín, chất lượng, hiệu quả, vui lòng liên hệ với công ty TNHH Vườn sạch Bảy Ký. Đây là đơn vị cung cấp phân đạm hướng đến nền nông nghiệp sạch. Mua phân bón tại đây, các bạn sẽ được cung cấp các giải pháp phân bón hiệu quả trong cải tạo đất, tăng năng suất cây trồng. Không chỉ cung cấp phân ure, Vườn sạch Bảy Ký còn cung cấp phân đạm amoni, phân bón hữu cơ sinh học, …Liên hệ với chúng tôi ngay để mua các loại phân bón chất lượng nhất.

 

Xem thêm bài viết: Phân Đạm Là Gì? Nó Có Ảnh Hưởng Như Thế Nào Đến Cây Trồng?

Đang xem: Phân Ure Và Những Công Dụng Mà Nó Mang Lại

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng