Mách Bạn Cách Bón Phân Đạm Hữu Cơ Tốt Cho Cây Trồng

Mách Bạn Cách Bón Phân Đạm Hữu Cơ Tốt Cho Cây Trồng

Mách bạn cách bón phân đạm hữu cơ tốt cho cây trồng là bài viết giới thiệu đến bạn phương pháp bón phân đạm hữu cơ dễ thực hành, rất tốt cho cây trồng nhà bạn.

 

Để cây trồng phát triển khỏe mạnh nhiều người đã lựa chọn sử dụng những loại phân đạm hữu cơ cho cây trồng phát triển khỏe mạnh. Trên thị trường hiện có nhiều loại phân bón hữu cơ khác nhau, mỗi loại đều mang những công dụng riêng. Để sử dụng đúng cách và phát huy được hết công dụng của phân đạm hữu cơ mời bạn cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

 

Đạm hữu cơ tốt cho cây

 

1. Đạm hữu cơ là gì?

Phân đạm hữu cơ là loại đạm được sản xuất 100% từ nguồn hữu trong tự nhiên như tôm, cua, cá hay những nguồn hữu cơ từ động – thực vật.

 

2. Tác dụng của đạm hữu cơ

Đạm hữu cơ có nhiều tác dụng có thể kể đến như sau:

Giúp cho người trồng cây có thể giảm được lượng phân bón cần thiết lên tới 50%, lượng vi sinh vật có trong phân sẽ tham gia quá trình phân giải N-P-K.

Nhờ đó cây trồng có thể hấp thụ nhanh ure từ tự nhiên mà không hề bị phá vỡ cấu trúc của những tế bào cây và lá. Khi ấy cây của bạn sẽ trở nên cứng cáp, có thể kéo dài tuổi thọ cũng như kéo dài thời gian thu hoạch cho cây trồng. Trên thực tế, cây khi sử dụng đạm hữu cơ sẽ được hấp thụ đạm từ từ đồng thời không bị tồn Nitrat.

 

Phân đạm hữu cơ tốt cho cây trồng

Bón đạm hữu cơ cho cây

 

Bên cạnh đó Nitơ có trong đạm hữu cơ cũng là thành phần tốt trong quá trình trao đổi chất cũng như quá trình cố định đạm của chính cây trồng. Theo thống kê sự phát triển chiều cao cũng như sự nảy mầm của cây khi được cung cấp nitơ sẽ giúp cho cây trồng có thể tăng cường được khả năng chống chịu sâu bệnh.

Đạm hữu cơ còn giúp cây trồng tăng năng suất từ 19 đến 20% và tránh hiện tượng rụng hoa, rụng quả.

Kèm theo đó những chất vi lượng có trong đạm hữu cơ như Cu, Zn, Fe, B, Mn, Co.. đây đều là những chất vi lượng tốt cho bộ rễ, phần thân và lá có thể tươi tốt, sinh trưởng mạnh. Nhờ vậy cây đậu quả nhiều, quả lớn nhanh không sâu bệnh giúp tiết kiệm chi phí đồng thời không hề gây ô nhiễm môi trường.

 

Phân đạm hữu cơ tốt cho cây trồng

Phân đạm hữu cơ giúp bà con tăng năng suất

 

3. Phương pháp bón phân đạm hữu cơ tốt cho cây trồng

Bạn nên pha phân đạm hữu cơ vào nước hoặc có thể thả đạm hữu cơ theo tỉ lệ đó là:

  1. Cây lúa, khoai, sắn, ngô: 20kg / 1.000 m2
  2. Cây hồ tiêu tỉ lệ: 100g – 300g/trụ
  3. Cây để ăn quả và những loại cây công nghiệp bạn bón đạm hữu cơ theo tỷ lệ từ 200 đến 500g trên 1 gốc
  4. Riêng rau màu: 6kg/ 100m2
  5. Còn cây chè bón theo tỷ lệ 4kg bón đều cho diện tích 360m2.

 

4. Địa chỉ phân phối đạm hữu cơ đáng tin cậy

Hiện nay trên thị trường có cơ sở vườn sạch 7kg đang là đơn vị phân phối phân bón, đạm hữu cơ đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao. Công ty vườn sạch 7kg đang nỗ lực từng ngày để đem tới cho khách hàng những sản phẩm phân bón tốt, chính hãng.

Trong chặng đường dài phát triển chúng tôi luôn tâm niệm làm sao để phân phối sản phẩm tốt nhất đến tay bà con. Nhờ những mẫu phân tốt cây trồng của bà con cũng phát triển và khỏe mạnh hơn.

Phân bón hữu cơ Cacbon tại Vườn sạch 7kg

 

Nếu bà còn, quý vị có nhu cầu mua đạm hữu cơ vui lòng liên hệ đến công ty vườn sạch 7kg theo địa chỉ:

- Trang website cập nhật tin tức: https://7kg.vn/

- Số điện thoại liên lạc: 0909.0705.47

Xem thêm bài viết: Mách Bạn Cách Bón Phân Đạm Hữu Cơ Tốt Cho Cây Trồng

Đang xem: Mách Bạn Cách Bón Phân Đạm Hữu Cơ Tốt Cho Cây Trồng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng