Phân Bón Hữu Cơ Là Gì? Giá Phân Bón Hữu Cơ Chi Tiết

Phân Bón Hữu Cơ Là Gì? Giá Phân Bón Hữu Cơ Chi Tiết

Bài viết hôm nay sẽ cung cấp tới bạn bảng giá phân bón hữu cơ. Hy vọng kiến thức sau đây sẽ hữu ích với bạn trong thời gian tới. Liên hệ tư vấn ngay 0909070547.

 

Trong nông nghiệp phân bón hữu cơ đóng vai trò rất quan trọng và cần thiết. Bạn đã biết phân bón là gì và giá phân bón hữu cơ chi tiết chưa? Nếu chưa rõ về sản phẩm phân bón hữu cơ bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết sau đây. Chúng tôi mong rằng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cần dùng đến trong thời gian tới.

 

Phân bón hữu cơ từ xưa được biết đến rất tốt cho cây trồng

 

1. Phân bón hữu cơ là gì?

Phân bón hữu cơ chính là những sản phẩm phân bón có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng dưới dạng đa, trung, vi lượng. Chúng được dùng nhiều trong sản xuất nông nghiệp hiện nay. 

Phân bón hữu cơ là dạng phân được hình thành từ những chất thải gia súc, tàn dư của thân hoặc lá cây, có đôi khi phân bón được làm từ phụ phẩm trong ngành sản xuất nông nghiệp, từ chính than bùn hay những chất thải hữu cơ trong sinh hoạt. Phân bón hữu cơ từ phụ phẩm trong  nhà bếp, từ những nhà máy sản xuất thủy và hải sản.

 

Phân bón hữu cơ là sản phẩm giúp đất tơi xốp

 

Theo đánh giá của các chuyên gia nông nghiệp, khi chúng ta đem bón phân bón hữu cơ vào đất sẽ có tác dụng giúp cải tạo đất, đồng thời tăng thêm độ phì nhiêu của đất. 

Phân bón hữu cơ giúp cho cây trồng tốt, tăng độ phì nhiêu cho đất, làm tơi xốp đất từ việc cung cấp và bổ sung những chất mùn, chất hữu cơ và nhiều loại vi sinh vật tốt cho đất và cây trồng của chúng ta. Để tìm hiểu về giá phân bón hữu cơ mời bạn tìm hiểu nội dung phần dưới đây.

 

2. Phân loại phân bón hữu cơ trong trồng trọt

Trên thực tế, phân bón hữu cơ được chia làm 2 nhóm chính đó là:

Nhóm 1: phân bón hữu cơ truyền thống bao gồm phân xanh, phân rác và phân chuồng…

Nhóm 2: phân bón hữu cơ được sản xuất từ công nghiệp như: những loại phân bón hữu cơ sinh học, hay các loại phân bón hữu cơ vi sinh hoặc phân bón hữu cơ khoáng…

 

Phân bón hữu cơ giúp cây sinh trưởng khỏe

Phân bón hữu cơ giúp cây sinh trưởng khỏe

 

Tùy thuộc vào mỗi loại phân bón sẽ có bảng mức giá phân bón hữu cơ khác nhau. Bên cạnh đó mỗi loại phân bón cũng sẽ có những công dụng khác nhau, đem lại nhiều lợi ích cho bà con nông dân.

Về phân bón hữu cơ truyền thống là những phụ phẩm từ sản xuất nông nghiệp, hay phân bón gia cầm và gia súc sau quá trình ủ truyền thống sẽ đem vào sử dụng. Nhìn chung đây là những loại phân có thời gian xử lý dài, về hàm lượng dinh dưỡng thấp và hiệu lực chậm.

Còn phân bón hữu cơ từ công nghiệp được áp dụng những tiến bộ trong khoa học và kỹ thuật để có thể sản xuất ra được những loại phân bón có chất lượng tốt, có đầy đủ những nguồn dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho cây trồng. Nhờ đó giúp cho đất tơi xốp, cây trồng phát triển khỏe mạnh, hoa trái nhiều, tăng năng suất trồng trọt. 

Phân bón hữu cơ giúp cây sinh trưởng khỏe

Phân bón hữu cơ giúp rễ cây hấp thu dinh dưỡng tốt

 

3. Bảng giá phân bón hữu cơ chi tiết

 

 
Trên đây là bảng giá phân bón hữu cơ mới nhất trong năm 2021 tại vườn sạch 7kg. Mọi thông tin cần tư vấn hỗ trợ bạn vui lòng liên hệ đến 0909 0705 47 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Đang xem: Phân Bón Hữu Cơ Là Gì? Giá Phân Bón Hữu Cơ Chi Tiết

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng