Giá Phân Hữu Cơ Vi Sinh Sông Gianh Bao Nhiêu?

Giá Phân Hữu Cơ Vi Sinh Sông Gianh Bao Nhiêu?

Giá phân hữu cơ vi sinh sông Gianh trên thị trường rất cạnh tranh, nên đây là sự lựa chọn của nhiều người chuyên trồng trọt trong việc bón lót và cải tạo đất trồng nông nghiệp.

Phân bón là một thành phần không thể thiếu đối với cây trồng trong quá trình sinh trưởng và phát triển. Hiện nay, trên thị trường có sản phẩm phân vi sinh hữu cơ sông Gianh đang được ưa chuộng, loại phân này được dùng trong việc bón lót và cải tạo đất nông nghiệp. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về giá phân hữu cơ vi sinh sông Gianh và một số thông tin cơ bản của loại phân này nhé!

Phân hữu cơ vi sinh 

 

1. Đặc điểm nổi bật của phân hữu cơ sông gianh

Trước khi tìm hiểu về giá phân hữu cơ vi sinh sông Gianh, chúng ta hãy tìm hiểu một số đặc điểm nổi bật thông qua các thông số: tỉ lệ thành phần, cách dùng và công dụng mà loại phân này mang lại cho cây trồng và đất nông nghiệp.

Sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh sông Gianh được sản xuất bởi tổng công ty Sông Gianh có địa chỉ tại phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình. Đây là đơn vị chuyên sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh, được thành lập tập khoảng 30 năm trước đây, với bề dày phát triển bền vững, thương hiệu uy tín, được rất nhiều sự ủng hộ của nông dân trong nước cũng như đang trên đà phát triển ra quốc tế.

Phân hữu cơ vi sinh sông Gianh

 

Các sản phẩm phân hữu cơ vi sinh sông Gianh có khả năng giúp cải tạo đất cực kỳ tốt, nhờ vậy mà đất được cải thiện, tạo điều kiện tốt cho cây trồng được phát triển, mang đến năng suất cao và cải thiện đời sống của người dân.

Về thành phần, phân hữu cơ vi sinh sông Gianh gồm có:

  • 30% độ ẩm 
  • 15% hữu cơ 
  • 2,5% axit humic
  • 1% trung lượng Ca 
  • 1 x 106 CFU/g các chủng vi sinh vật hữu ích Bacillus 
  • 1 x 106 CFU/g Aspergillus

Phân hữu cơ vi sinh sông Gianh có tác dụng tốt trong việc cung cấp nguồn hữu cơ và các dưỡng chất cần thiết cho cây trồng, đồng thời, loại phân này còn giúp cung cấp các loại vi sinh vật hữu ích để cải tạo và tăng độ phì nhiêu cho đất bảo vệ môi trường.

Sử dụng phân hữu cơ vi sinh sông Gianh sẽ giúp tăng độ phì nhiêu cho đất, cân bằng hệ sinh thái, hỗ trợ cho cây khả năng giữ ẩm, chống chọi lại các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, kháng nấm hiệu quả. 

Không chỉ vậy,  sử dụng loại phân này sẽ giúp phát huy hiệu quả tối đa các yếu tố khoáng gồm đa lượng, trung lượng và vi lượng để cây hấp thụ nhanh các chất dinh dưỡng, rễ được kích thích phát triển mạnh mẽ, nhờ vậy mà cây sinh trưởng và tạo ra năng suất cao.

 

2. Giá phân hữu cơ vi sinh sông gianh bao nhiêu?

Có thể thấy, phân hữu cơ sinh học mang đến giá trị tốt cho cây trồng và đất trồng. Cụ thể, nó sẽ giúp cung cấp dưỡng chất cho cây trồng và cải tạo đất đai màu mỡ cũng như bảo vệ môi trường. Mặc dù mang đến nhiều lợi ích nhưng giá của loại phân này nói chung không quá đắt.

Thông tin thêm về giá của phân hữu cơ vi sinh được sản xuất trong nước có hàm lượng hữu cơ đạt từ 15% trở lên sẽ có mức giá thành dao động từ 4.000 đồng đến 10.000 đồng/1kg. Trong khi đó các loại phân hữu cơ vi sinh được nhập từ nước ngoài với hàm lượng hữu cơ từ 60 đến 70% sẽ có giá từ 20.000 đồng đến 30.000 đồng/ký. 

Giá phân hữu cơ vi sinh sông Gianh

 

Thực tế trên thị trường hiện nay, đa số người dân sẽ ưu tiên sử dụng hàng nội địa vì các mặt hàng này có mức giá rẻ hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng cao mang đến năng suất hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận. 

Hiện nay, giá phân hữu cơ vi sinh sông Gianh trên thị trường được phân phối trên dưới 46.000 đồng/10kg. 

 

3. Hướng dẫn cách dùng phân hữu cơ vi sinh sông gianh hiệu quả

Nhìn chung, việc sử dụng các loại phân hữu cơ vi sinh sẽ mang đến nhiều công dụng tốt cho cây trồng, tăng thêm các vi sinh vật có ích, giúp bổ sung chất hữu cơ, tạo ra các chất dinh dưỡng mà cây trồng có thể cần đến như đạm, lân, kali,... cùng các hoạt chất sinh học để cây phát triển mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, sử dụng phân hữu cơ vi sinh sẽ giúp giảm lượng phân bón vô cơ trong khoảng từ 10 đến 50% và giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật do cây trồng có khả năng chống chọi với các loại sâu bệnh trong tự nhiên.

Cách dùng phân hữu cơ vi sinh sông Gianh khá đơn giản, bạn có thể dùng để bón lót, bón đại trà cho các loại cây trồng khác nhau và kết hợp với các loại sản phẩm khác của phân bón sông Gianh để mang đến hiệu quả tối ưu về năng suất.

 

Cách sử dụng phân hữu cơ vi sinh sông Gianh

 

Khi đã nắm bắt được giá phân hữu cơ vi sinh sông Gianh, chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao loại phân này lại được sử dụng phổ biến trên thị trường đến như vậy. Có thể dùng loại phân này để bón cho nhiều loại cây khác nhau với mức liều lượng tương ứng.

Ví dụ, khi dùng phân hữu cơ vi sinh sông Gianh để bón cho cây lúa, ngô, khoai, sắn,... thì cứ mỗi 360m2 cần tiêu thụ 30-35kg phân. Đối với các loại cây ăn quả, cây cà phê hoặc cao su thì cần khoảng 1-1,5kg phân cho mỗi cây,...

Mặc dù giá phân hữu cơ vi sinh sông Gianh không quá cao nhưng bạn vẫn nên lưu ý trong quá trình sử dụng cần để phân ở những nơi khô ráo thoáng mát và rửa tay sạch sẽ sau khi sử dụng.

Lưu ý thêm, các sản phẩm phân hữu cơ hiện nay trên thị trường rất đa dạng và phong phú. Vì vậy, không chỉ mỗi phân hữu cơ vi sinh sông Gianh mới có công dụng hiệu quả đối với cây trồng, bạn có thể tham khảo một số loại phân bón khác tại Vườn sạch 7kg.

Vườn sạch 7kg là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phân hữu cơ Organic thân thiện với môi trường, chăm sóc cây, cải tạo đất hiệu quả, đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của mọi người. 

Vườn sạch 7kg - chuyên cung cấp phân hữu cơ Organic chất lượng cao

Để tham khảo thêm thông tin và được tư vấn bởi Vườn sạch 7kg, bạn có thể lựa chọn một trong các cách liên hệ sau:

  • Đến trực tiếp tại địa chỉ: 57/31D Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TpHCM.
  • Gọi số 0909.0705.47.
  • Truy cập https://7kg.vn/.

Trên đây là một số thông tin cơ bản và giá phân hữu cơ vi sinh sông Gianh, để tham khảo thêm về các sản phẩm phân hữu cơ, bạn có thể liên hệ với vườn sạch 7kg. Hy vọng những thông tin được chia sẻ trong bài viết này góp phần giúp cho bạn hiểu thêm về sự cần thiết của phân bón với cây trồng. 

Xem thêm bài viết: Báo Giá Phân Hữu Cơ Năm 2021

Đang xem: Giá Phân Hữu Cơ Vi Sinh Sông Gianh Bao Nhiêu?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng