Tham Khảo Bảng Giá Phân Bón Các Loại

Tham Khảo Bảng Giá Phân Bón Các Loại

Thông qua bảng giá phân bón các loại, người dân sẽ so sánh các loại phân bón, lựa chọn những sản phẩm vừa mang đến chất lượng tốt, vừa cân bằng chi phí phù hợp với khả năng tài chính.

 

Phân bón là loại hợp chất có chứa nhiều các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho quá trình sinh trưởng, phát triển của cây trồng. Mục đích của việc sử dụng phân bón là nhằm cung cấp những dưỡng chất thiết yếu, thúc đẩy sự phát triển và sinh trưởng của cây trồng, gia tăng chất lượng đất để cải thiện tình trạng cây bị bệnh, khó sống và tăng năng suất cao. Tham khảo bảng giá phân bón các loại là vấn đề được nhiều người quan tâm để lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp khả năng tài chính. 

 

1. Vai trò của phân bón?

Có lẽ, khái niệm về phân bón đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta, đa số ai cũng đều biết đây là loại hợp chất có chứa nhiều nguyên tố dinh dưỡng có ích cho cây trồng để để thúc đẩy sự phát triển của cây trồng. 

Thực tế, cây trồng trong quá trình sinh trưởng sẽ gặp phải nhiều yếu tố tác động như thời tiết, các loại nấm mốc, sâu bệnh và bị thiếu hụt chất dinh dưỡng. Khi gặp phải những vấn đề này, nếu cây không được cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết sẽ không có khả năng chống chịu lại bệnh tật, cũng như bị yếu và nhanh hư hại, giảm năng suất. 

 

tác dụng của phân bón

Vai trò của phân bón?

 

Đối với đất, sau nhiều đợt trồng cây và thu hoạch, đất sẽ bị hút đi chất dinh dưỡng có và trở nên xói mòn do bị thiếu chất. Thông qua việc sử dụng phân bón sẽ tăng độ mùn và giúp đất trở nên màu mỡ và tơi xốp hơn, cây được trồng cũng sẽ được phát triển tốt hơn.

Căn cứ vào nguồn gốc hình thành phân bón được chia thành 2 loại chính là phân bón hữu cơ và vô cơ. Bảng giá phân bón các loại trên thị trường có đầy đủ các thông tin bao gồm cả hai nhóm phân bón này. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm âm khi lựa chọn một trong các loại phân bón giúp cho cây trồng của mình được khỏe mạnh và phát triển tốt.

 

2. Các loại phân bón phổ biến hiện nay

Như đã đề cập ở bên trên, các loại phân bón phổ biến hiện nay được chia làm hai nhóm chính là phân bón hữu cơ và phân bón vô cơ, sự phân chia này dựa vào nguồn gốc tạo thành. 
Trước khi tìm hiểu bảng giá phân bón các loại, hãy cùng xem xét về đặc điểm của hai nhóm phân bón này:

 

tác dụng của phân bón

Các loại phân bón phổ biến hiện nay

 

Trước tiên là phân bón hữu cơ, đây là dạng phân bón khá quen thuộc vì nó đã được xuất hiện từ rất lâu với nguồn nguyên liệu từ các loại phân của gia cầm, gia súc, rác thực phẩm,... Bảng giá phân bón các loại phân hữu cơ hiện nay trên thị trường thể hiện đầy đủ thông tin giá bán của phân hữu cơ truyền thống, phân hữu cơ vi sinh, phân hữu cơ khoáng, hoặc phân hữu cơ sinh học.

Đối với nhóm phân thứ hai là phân bón vô cơ có nguồn gốc từ các loại chất khoáng, chất vô cơ tự nhiên, sản phẩm hóa học, điều này cũng chính là lý do có một số người gọi đây là nhóm phân bón hóa học. Phân bón vô cơ có nhiều loại khác nhau như phân đơn, phân phức hợp hoặc phân hỗn hợp.

Ngoài ra, phân bón còn có thể được chia làm nhiều loại khác nhau theo cách bón, nguồn gốc hoặc cách chế biến phân,...

 

3. Tham khảo bảng giá các loại phân bón

Thực tế, bên cạnh việc quan tâm đến bảng thành phần cũng như công dụng mà loại phân bón mang lại, có không ít người quan tâm đến việc tham khảo bảng giá phân bón các loại để cân nhắc và lựa chọn loại sản phẩm vừa giúp tăng năng suất cây trồng, vừa đảm bảo phù hợp với khả năng tài chính.

Mỗi loại phân bón sẽ có một mức giá khác nhau, tùy thuộc vào nguồn nguyên liệu, cách sản xuất, hàm lượng chất dinh dưỡng, khả năng cung cấp dinh dưỡng,.. Vì vậy để nắm được bảng giá phân bón các loại một cách rõ ràng và cụ thể nhất bạn có thể truy cập với Vườn sạch 7kg qua website: https://7kg.vn/.

 

tác dụng của phân bón

Bảng giá các loại phân bón tại đơn vị cung cấp

 

Vườn sạch 7kg là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại phân bón hữu cơ Organic chất lượng đáp ứng nhu cầu của người dùng. Không chỉ vậy Tại đây còn cung cấp những sản phẩm có mức giá cạnh tranh trên thị trường, luôn đảm bảo theo quy luật biến động giá của thị trường. 

Khi lựa chọn mua sản phẩm tại Vườn sạch 7kg bạn, hoàn toàn có thể yên tâm vì nơi đây luôn đảm bảo nỗ lực hết mình mang đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng.

 

Khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Hỗ trợ giao hàng và vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng.
  • Giá tận gốc không qua trung gian.
  • Các sản phẩm đa dạng với mức giá công khai cho khách hàng tham khảo.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn được loại phân bón phù hợp và nhiệt tình hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc.

Bạn có thể lựa chọn đến trực tiếp Vườn sạch 7kg qua địa chỉ 57/31D Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TpHCM hoặc liên hệ số 0909.0705.47 để được tư vấn nhanh chóng nhất. 

 

Xem thêm bài viết: Giá Phân Bón Hôm Nay Là Như Thế Nào?

Đang xem: Tham Khảo Bảng Giá Phân Bón Các Loại

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng