Công ty TNHH Tiến Đạt Yến Farm

Công ty TNHH Tiến Đạt Yến Farm

Tiến Đạt Farm, tiền thân là Công ty trà Tiến Đạt từ những thập niên 50 của thế kỷ trước, xuất phát từ làn sóng di dân lớn nhất trong lịch sử từ Bắc vào Nam.

Như một mối lương duyên đã chọn địa danh Bảo Lộc, Lâm Đồng là quê hương thứ hai để khởi nghiệp. 

Hơn nữa thế kỷ trước, khi vùng đất này còn rất hoang sơ, là nơi sinh sống của nhiều loài thú hoang dã..., như được thiên nhiên ban tặng với khí hậu mát mẻ ôn hoà gần như suốt cả năm.

Thập niên 50 Tiến Đạt đã khẩn hoang, lập điền với diện tích gần 50 HA đầu tư canh tác trà, loại cây công nghiệp đã làm nên thương hiệu Trà Tiến Đạt, một trong những thương hiệu trà lâu đời gắn liền với miền đất trù phú này.

Thương hiệu trà Tiến Đạt không những đáp ứng thị trường nội địa mà còn xuất cảng sang một số thị trường các nước lân cận.

Xuất phát từ nhu cầu thị trường Tiến Đạt luôn quan tâm đến những sản phẩm mang lại lợi ích sức khoẻ cộng đồng.

Yến sào là ngành chăn nuôi mà Tiến Đạt mong muốn hướng tới với giá trị thương phẩm cao, thân thiện với môi trường, có lợi cho sức khoẻ, nâng cao thu nhập cho người nông dân vốn dĩ quanh năm chân lấm tay bùn mà thu nhập thì bấp bênh.

Ngành chăn nuôi yến nhà có thể giúp người nông dân cải thiện kinh tế thoát nghèo thậm chí mang lại phồn vinh và thịnh vượng.

Đầu năm 2017 Tiến Đạt đã cơ cấu từ vùng đồi chè quy hoạch thành làng yến (Tiến Đạt Farm) quy mô trang trại gần 25 HA, đến nay đã hình thành làng dẫn dụ chim yến lớn nhất Thành Phố Bảo Lộc và cũng vào loại lớn nhất tỉnh Lâm Đồng tại thời điểm hiện nay, cũng từ đó Công ty Yến Sào Tiến Đạt Farm ra đời!

Tầm nhìn, Mục tiêu, Sứ mạng và giá trị cốt lõi:

  • Vươn tầm thế giới.
  • Cùng vươn tới tương lại thịnh vượng.
  • Nâng tầm chất lượng và gía trị sống.

Giá trị cốt lõi:

  • Chính trực
  • Kiên định
  • Nhất quán
  • Phụng sự
  • Mang giá trị cộng đồng!

 Tiến Đạt Farm cùng vươn tới tương lai thịnh vượng!

Đang xem: Công ty TNHH Tiến Đạt Yến Farm

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng