Giá Phân Ure? Có Nên Sử Dụng Phân Ure Trong Nông Nghiệp?

Giá Phân Ure? Có Nên Sử Dụng Phân Ure Trong Nông Nghiệp?

Theo đánh giá từ các chuyên gia, giá phân ure năm 2021 có tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Vậy cụ thể thế nào bạn đọc vui lòng tìm hiểu qua phần nội dung sau đây.

Phân ure từ lâu đã trở thành phân bón được bà con quan tâm, lựa chọn bởi những công dụng nó đem lại cho cây trồng là rất nhiều. Vậy mức giá phân ure trong năm 2021 là bao nhiêu? Có nên sử dụng phân ure trong nông nghiệp không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong phần nội dung sau.

Giá phân ure cao nhất trong nhiều năm qua

Giá phân ure tăng so với cùng kỳ năm ngoái

 

1. Tầm quan trọng của phân ure trong trồng trọt

Phân urê được biết đến là loại phân đạm phổ biến được sử dụng nhiều trong trồng trọt. Phân ure đóng vai trò trong việc cung cấp lượng đạm cần thiết rất quan trọng việc sinh trưởng và phát triển của các loại cây trồng.

Giá phân ure có sự tăng so với cùng kỳ năm ngoái, tuy nhiên phân ure lại đem lại nhiều công dụng lớn cho cây nên khó có thể thiếu trong nông nghiệp. Các chuyên gia khẳng định phân ure giúp cây thúc đẩy quả trình phân cành và đẻ nhánh. Phân còn giúp cây dễ dàng quang hợp, kích thích lá to đồng thời tăng thêm năng suất cho cây trồng của bà con.

Trên thị trường hiện có phân bón ure được chia làm 2 dạng,có dạng hạt tròn và dạng hạt viên giống như trứng cá. Nếu xét về bản chất thì phân bón ure ở 2 dạng này đều cung cấp dinh dưỡng cho cây với hàm lượng như nhau. Riêng loại phân ure có dạng viên sẽ được sử dụng rộng rãi vì bà con có thể bảo quản phân được lâu nhờ có thêm thành phần chống và hút ẩm đi kèm.

 

Giá phân Ure

Phân ure giúp cây trồng của bà con quang hợp tốt

 

2. Giá phân ure năm 2021

Theo đánh giá, mức giá phân ure năm 2021 này có tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Giá phân bón ure hiện được bán mức giá giao động khoảng từ 10,2 tới 10,5 triệu đồng/ 1 tấn. Đây là mức giá cao nhất trong nhiều năm vừa qua, còn mức giá trung bình dao động khoảng 5 đến 8 triệu đồng/ 1 kg.

 

3. Hướng dẫn sử dụng phân ure đúng cách

Thực tế, đạm ure là phân bón có độ thích nghi tốt với nhiều loại đất và nhiều loại cây trồng khác nhau. Chính vì thế khâu bảo quản phân urê bạn cần lưu ý để tránh phân hư hỏng, kém hiệu quả. Bạn cần lưu ý để phân urê sử dụng được lâu nên tránh ánh nắng trực tiếp từ ánh sáng mặt trời.

 

Giá phân Ure dễ tan

Phân ure có tính dễ tan và thích nghi được với nhiều môi trường đất khác nhau

 

Phân urê được đánh giá có tính dễ tan, sản phẩm còn có thể thích nghi cao với nhiều dạng môi trường đất khác nhau. Chính vì thế phân đạm ure hiện được dùng sử dụng chủ yếu để bón thúc.

Bên cạnh đó, phân bón urê còn được dùng để pha loãng để thành dạng dung dịch. Bà con nông dân được dùng để bón phân sao cho thấm trong đất được sâu hơn. Do đó bạn nên chú ý bón phân vào trời mát mẻ, nhờ vậy phân bón mới có thể phát huy và có được hiệu quả tốt nhất.

Với mức giá phân ure tăng cao như hiện nay, bà con có thể lựa chọn phân bón ure vào các giai đoạn đầu của cây để bổ sung dinh dưỡng cho cây phát triển khỏe mạnh và ở giai đoạn cây thụ quả. Chính vì hàm lượng dinh dưỡng trong phân ure đạt mức khá cao do đó bà con nên pha kèm những loại phân khác để có thể cân bằng dinh dưỡng cho cây khỏe mạnh.

 

Giá phân ure cao nhất trong nhiều năm qua

Giá phân ure tăng lên cao nhất trong nhiều năm vừa qua

 

Bạn chú ý tránh để xảy ra tình trạng thừa hoặc thiếu đạm sẽ là nguyên nhân ảnh hưởng đến năng suất cây trồng. Đặc biệt bà con chú ý, phân bón ure có thể dùng với đất chua. Tuy nhiên sản phẩm không nên dùng để bón kèm với vôi, như vậy sẽ làm giảm tác dụng của phân khiến cho đất bị rắn lại.  

Trên đây là thông tin về phân ure và giá phân ure để bà con tham khảo, còn bất kì băn khoăn nào bà con vui lòng liên hệ theo số máy 0909.0705.47 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

 

Xem thêm bài viết: Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Và Bảo Quản Các Loại Phân Bón

Đang xem: Giá Phân Ure? Có Nên Sử Dụng Phân Ure Trong Nông Nghiệp?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng