Phân Kali Magie Sunfat Có Công Dụng Gì?

Phân Kali Magie Sunfat Có Công Dụng Gì?

Bạn đang tìm mua phân kali magie sunfat nhưng chưa biết mua ở đâu giá tốt? Liên hệ ngay công ty Vườn sạch 7kg theo số máy 0909.0705.47 để được báo giá chi tiết.

 

Trong nông nghiệp phân kali magie sunfat không còn xa lạ với bà con nông dân. Vậy phân kali magie sunfat có đặc điểm gì, đem lại công dụng trong trồng trọt ra sao? Hãy cùng công ty Vườn sạch 7kg tìm hiểu ngay trong phần nội dung dưới đây.

 

Phân kali magie sunfat giúp cây trồng có múi sớm ra trái

 

I. Đặc điểm phân kali magie sunfat

Phân kali magie sunfat được biết tới là dạng muối vô cơ ứng dụng rộng rãi trong nông nghiệp để làm phân bón. Sản phẩm có khả năng cung cấp lượng kali cho cây trồng hiệu quả. Thêm vào đó, phân kali magie sunfat còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Phân kali magie sunfat là sản phẩm được tạo nên bởi phản ứng hóa học hoặc có thể khai thác từ chính khoáng sản trong tự nhiên. Trên thực tế, phân bón này có tính axit song tính chua còn thấp hơn phân bón kali clorua.

 

II. Công dụng phân kali magie sunfat đem lại trong nông nghiệp

Để cây trồng của bà con sớm chín quả, cây sớm ra bông, ra hoa thì nhiều người đã ưu tiên sử dụng phân kali magie sunfat. Đây là sản phẩm phân bón đặc biệt tốt với cây trồng bởi giúp cho màu đẹp mắt hơn đồng thời hương vị trong quả cũng trở nên ngọt hơn.

 

Phân kali magie sunfat giúp cây lúa hạt to và chắc khỏe hơn

 

Ngoài ra, phân kali magie sunfat còn được sử dụng nhiều để bón cho cây lúa nhờ vậy mà cây lúa thêm khỏe, giảm đổ ngã khi mưa lớn, hạt thóc trở nên to, thân cây lúa  chắc và khỏe hơn. Kèm theo đó phân kali magie sunfat bón có các cây rau màu sẽ giúp tăng cường khả năng kháng lại sâu bệnh ăn hại, rau màu trở nên xanh tươi hơn.

Sử dụng phân kali magie sunfat cho các loại cây để lấy củ ăn, cây thu hoạch quả sẽ giúp cây mau ra hoa, đậu quả tốt, quả to và đạt chất lượng tốt hơn.

Theo đánh giá của các chuyên gia, một số phân bón chứa gốc clo sẽ tiêu diệt được những vi sinh vật có lợi. Còn riêng phân kali magie sunfat sẽ rất phù hợp để bà con bón cho những loại cây có múi như các loại cây ra trái như bưởi, mít, chanh, cam, sầu riêng và măng cụt,… Và một số loại cây trồng như cây cà rốt, củ cải, cà chua cả cây thuốc lá. Trên thực tế phân kali magie sunfat được ứng dụng rộng rãi trong trồng trọt nhằm tăng chất lượng và năng suất thu hoạch cho bà con nông dân.

 

Công ty Vườn sạch 7kg cung cấp phân kali magie sunfat tốt cho cây bưởi

 

III. Công ty Vườn sạch 7kg chuyên phân phối phân kali magie sunfat giá tốt

Trên thị trường hiện có nhiều công ty phân phối phân kali magie sunfat với nhiều mức giá khác nhau. Trong số đó có công ty Vườn sạch 7kg là địa chỉ đáng tin cậy, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bà con hơn cả.

Vườn sạch 7kg ra đời, thành lập và phát triển với sứ mệnh đem những giá trị cốt lõi tới người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết sản phẩm phân kali magie sunfat 100% chính hãng, có chất lượng cao, Vườn sạch 7kg nói không với hàng giả, hàng nhập lậu, hàng nhái, phân kém chất lượng.

 

Vườn sạch 7kg trở thành địa chỉ cung cấp phân bón đáng tin cậy của mọi nhà

 

Ngoài những sản phẩm phân kali magie sunfat công ty còn cung cấp nhiều phân bón hữu cơ sạch tốt cho cây trồng trên hệ thống trang website:  https://7kg.vn/. Riêng những sản phẩm phân bón tại công ty Vườn sạch đều được kiểm định, cấp phép rõ ràng nên bà con hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng cho cây trồng nhà mình.

Còn bất cứ băn khoăn, thắc mắc gì về phân kali magie sunfat độc giả hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi bằng cách liên hệ tới đường dây nóng: 0909.0705.47 để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ kịp thời.

 

Xem thêm bài viết: Ưu Điểm Của Phân Hữu Cơ Vi Sinh Bình Điền

Đang xem: Phân Kali Magie Sunfat Có Công Dụng Gì?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng