Ưu Điểm Của Phân Hữu Cơ Vi Sinh Bình Điền

Ưu Điểm Của Phân Hữu Cơ Vi Sinh Bình Điền

Vườn sạch 7kg còn cung cấp phân hữu cơ vi sinh bình điền với chế độ ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, hỗ trợ vận chuyển giao hàng trong thời gian sớm nhất.

 

Phân hữu cơ vi sinh được ứng dụng và phổ biến trong sản xuất nông nghiệp. Trong đó, phân hữu cơ vi sinh Bình Điền được bà con nông dân sử dụng cho cây trồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về loại phân bón này trong bài viết dưới đây nhé.

 

I. Khái niệm phân hữu cơ vi sinh

Là loại phân bón được tạo thành bằng cách pha trộn và xử lý kỹ lưỡng một số nguyên liệu hữu cơ, sau đó cho lên men. Thành phần của phân hữu cơ vi sinh có chứa đến 15% chất hữu cơ và chứa nhiều các loại vi sinh vật còn sống. Và khi được bón vào đất sẽ hoạt động với mật độ trung bình từ ≥ 1×106 CFU/mg mỗi loại. Nhóm phân bón hữu cơ vi sinh không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cây mà còn giúp cây chống lại mầm bệnh, cải tạo đất, làm tăng độ phì nhiêu và lượng mùn trong đất.

 

phân hữu cơ vi sinh

Phân hữu cơ vi sinh

 

II. Tác dụng của phân hữu cơ vi sinh Bình Điền

Lựa chọn phân bón vi sinh Bình Điền sẽ mang đến sự an toàn và chất lượng, giúp nông sản bền vững. Điều này lý giải vì sao ngày loại phân bón này được sử dụng và được ưa chuộng trên thị trường nhiều đến như vậy. Được coi là một giải pháp tuyệt vời cho ngành trồng trọt, cùng điểm qua một số những lợi ích mà phân bón này mang lại:

Phân hữu cơ vi sinh Bình Điền mang lại nhiều lợi ích cho cả cây trồng và cho đất. Cung cấp dưỡng chất đầy đủ và cần thiết cho cây trồng, mặc dù hàm lượng không nhiều nhưng cũng giúp cây trồng hấp thụ hoàn toàn bền vững, trong thời gian dài.

Phân hữu cơ vi sinh Bình Điền có tác dụng giữ nước, giữ phân và giữ ẩm đồng thời giúp bộ rễ phát triển tốt, lâu dài, giúp đất trở nên tơi xốp hơn.

Nếu đất tốt mà không có vi sinh vật hoạt động thì sẽ bị hủy diệt nhanh chóng. Chính vì vậy mà phân hữu cơ vi sinh Bình Điền giúp hệ vi sinh vật có trong đất phát triển. Loại phân hữu cơ vi sinh này không chỉ kích thích hệ sinh trong đất mà còn cung cấp một lượng vi sinh giúp hệ vi sinh vật có trong đất trở nên dồi dào hơn.

Phân hữu cơ vi sinh Bình Điền sẽ tiêu diệt các vi sinh vật bất lợi và đẩy lùi được dịch bệnh.

 

III. Hướng dẫn sử dụng phân bón vi sinh Bình Điền

Có 2 cách sử dụng phân bón vi sinh Bình Điên để có thể làm tăng khả năng hấp thụ:

Trước khi sử dụng, hãy ủ phân hữu cơ: việc ủ phân sẽ phát huy hết tính năng của các vi sinh vật và phát triển mạnh mẽ nhất. 
Hoà tan vào cùng với nước và tưới xung quanh gốc cây: nếu muốn tận dụng nguồn hữu cơ là cây lá mục trong gốc cây, thì có thể sử dụng cách này.

 

phân hữu cơ vi sinh

Cách sử dụng phân hữu cơ vi sinh Bình Điền

 

IV. Lưu ý khi sử dụng phân hữu cơ vi sinh Bình Điền

Trong phân hữu cơ vi sinh tồn tại rất nhiều vi sinh vật có ích còn sống, do vậy mà không được sử dụng thuốc, phân, các chất,... có tính oxy hóa cao để tưới hoặc hòa trộn cho khu vực đã từng sử dụng phân hữu cơ vi sinh bởi dế khiến các vi sinh vật bị chết.

Để tạo khoảng cách tốt nhất cho 2 lần sử dụng phân khác nhau đó là khoảng 2 tuần.

 

V. Địa chỉ của cung phân hữu cơ vi sinh

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều đơn vị, địa chỉ cung cấp phân bón và bán phân hữu cơ cho bà con nông dân với chất lượng, giá thành khác nhau khiến nhiều khách hàng phân vân. Vậy mua phân hữu cơ vi sinh Bình Điền chất lượng ở đâu tốt nhất để cây trồng đạt năng suất cao. Vườn sạch 7kg tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại phân bón vi sinh giúp cải tạo đất cũng như cung cấp lượng chất dinh dưỡng đa lượng mang đến sản phẩm an toàn và tốt cho cây trồng.

 

Vườn sạch 7kg cung cấp phân bón hữu cơ vi sinh

 

Bên cạnh đó, Vườn sạch 7kg còn cung cấp sản phẩm đa dạng với chế độ ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, hỗ trợ vận chuyển giao hàng trong thời gian sớm nhất. Đến với chúng tôi, bà con nông dân sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được loại phân bón phù hợp. Hoặc quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết các loại phân bón hữu cơ vi sinh tại: 7kg.vn.

 

Xem thêm bài viết: Phân Hữu Cơ Là Gì? Ưu Điểm Của Phân Hữu Cơ So Với Phân Bón Thông Thường

Đang xem: Ưu Điểm Của Phân Hữu Cơ Vi Sinh Bình Điền

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng