Tìm Hiểu Phân Bón Lá Đầu Trâu 701

Tìm Hiểu Phân Bón Lá Đầu Trâu 701

Để được tư vấn về phân bón lá Đầu Trâu 701, khách hàng có thể liên hệ đến Vườn sạch 7kg hoặc xem chi tiết các sản phẩm phân bón tại website: 7kg.vn.

 

Phân bón lá Đầu Trâu 701 có tác dụng giúp cho cây hoa lan ra hoa. Tuy nhiên, thực tế có nhiều người không nắm được rõ cách sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả tốt. Với mong muốn cung cấp cho người trồng hoa kiến thức chính xác nhất, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

 

I. Giới thiệu chung về phân bón lá Đầu Trâu 701

Phân bón lá Đầu Trâu 701 được biết đến là loại phân bón cung cấp dinh dưỡng cần thiết để cây sinh trưởng, phát triển tốt cũng như giúp cây ra hoa. Là sản phẩm được dùng cho cây trưởng thành, cây chuẩn bị vào mùa hoa. Thành phần chủ yếu là khoáng chất cần thiết cho cây như: Magie, Canxi, Sắt, Nito, lân, kali, .... giúp cây đạt năng suất chất lượng cao và phát triển toàn diện.

 

Phân bón lá đầu trâu 701

 

Thực tế nhiều người sau khi trồng lại, cắt tỉa hoặc thay chậu thường dùng phân bón Đầu Trâu 701 cho cây. Mục đích để kích thích sự phát triển của bộ rễ, làm tăng khả năng phân hóa mầm hoa, từ đó hoa sẽ ra sớm và lâu tàn hơn. Với những công dụng này mà người trồng hoa lan cho dịp tết hoàn toàn có thể sử dụng được nếu muốn điều tiết hoa nở vào đúng thời gian mong muốn.

 

II. Tại sao phân bón lá đầu trâu 701 kích hoa tốt?

Phân bón Đầu Trâu 701 chứa nhiều các khoáng đa, trung, vi lượng vô cùng quan trọng và cần thiết cho cây trồng. Tỷ lệ NPK với nhiều thành phần kali, lân có nhiệm vụ kích rễ, sau đó chuyển tín hiệu hình thành mầm hoa cho cây. Bên cạnh đó, một số chất vi lượng như: Zn, B giúp tỷ lệ đậu hoa quả được tăng lên đáng kể, hạn chế việc giảm hoa rụng và quả non cho cây.

 

Công dụng phân bón Đầu Trâu 701

 

Trong sản phẩm có chứa các nguyên tố trung vi lượng như: Ca, Mg, Fe, Mn giúp cây cứng cáp hơn, tăng số lượng tế bào diệp lục. Chính vì thế mà lá cây được bón bằng phân bón lá đầu trâu 701 sẽ xanh mượt và dày bóng hơn. Ngoài ra, với thành phần NAA giúp cho cây trồng phát triển một cách cứng cáp hơn. Loại phân bón này không những được dùng để phun kích thích cho việc hình thành hoa mà còn làm tăng sức chịu đựng trước điều kiện thời tiết bất lợi như: hạn hán, lạnh giá.

III. Hướng dẫn sử dụng phân bón lá đầu trâu 701

  • Đối với hoa lan: hãy pha 1-3g/lít nước, sau đó phun định kỳ 7-10 ngày/lần và theo độ tuổi của cây mà tăng lượng bón.
  • Đối với hoa hồng, hoa cúc, hoa huệ và các cây hoa khác: hãy pha 1-2 g/1 lít nước, và định kỳ phun 7-10 ngày/lần cho đến khi cây trưởng thành, chuẩn bị ra nụ hoa.
  • Đối với cây cảnh, bon sai: hãy pha 1-2 g/1 lít nước, tiến hành phun định kỳ 7-10 ngày/lần ngay sau khi cắt tỉa hoặc chuyển chậu.

Một số lưu ý khác:

  • Bảo quản nơi  khô ráo và thoáng mát
  • Tránh xa tầm tay trẻ em, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Phun vào sáng sớm hoặc chiều mát, không phun khi gió to và khi trời nắng gắt.
  • Pha chung cùng thuốc trừ sâu bệnh.
 

IV. Mua phân bón lá đầu trâu 701 ở đâu?

Phân bón – một yếu tố quan trọng và cần thiết nhằm mục đích là bổ sung chất dinh dưỡng cho cây trồng tạo môi trường thuận lợi để cây sinh trưởng tốt mang lại chất lượng và năng suất cao cho người nông dân. Do vậy, môi sản phẩm phân bón phải được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu cung cấp uy tín để chất lượng được đảm bảo một cách tốt nhất. Với mong muốn giúp bà con nông dân tìm được sản phẩm thích hợp với giá thành phải chăng, Vườn sạch 7kg xin cam kết:

  • Thương hiệu uy tín
  • Sản phẩm chất Lượng
  • Giá thành phải chăng
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được loại phân bón phù hợp từng loại cây trồng.

Vườn sạch 7kg  cung cấp phân bón lá chất lượng

Nhằm đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân, cũng như mong muốn trở thành địa chỉ cung cấp phân bón chất lượng. Vườn sạch 7kg không ngừng đổi mới để cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất, giúp bà con nông dân gia tăng năng suất cây trồng một cách hiệu quả. Để được tư vấn về phân bón lá Đầu Trâu 701, khách hàng có thể liên hệ đến chúng tôi theo địa chỉ 57/31D Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TpHCM hoặc tham khảo chi tiết các sản phẩm phân bón tại website: 7kg.vn.

 

Xem thêm bài viết: Công Dụng Của Phân Bón Lá Đầu Trâu 501 Đối Với Các Loại Cây Trồng

Đang xem: Tìm Hiểu Phân Bón Lá Đầu Trâu 701

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng