Công Dụng Của Phân Bón Lá Đầu Trâu 501 Đối Với Các Loại Cây Trồng

Công Dụng Của Phân Bón Lá Đầu Trâu 501 Đối Với Các Loại Cây Trồng

Phân bón lá đầu trâu 501 là một sản phẩm phân bón mang đầy đủ chất dinh dưỡng giúp cho cây trồng có thể phát triển tốt nhất ở tất cả các giai đoạn phát triển của cây.

Phân bón lá đầu trâu 501 là dòng phân bón chứa nguồn chất dinh dưỡng rất lớn lại sử dụng đa dạng cho các loại cây trồng khác nhau. Vì thế đây là loại phân bón khả dụng và hữu ích được nhiều người tin dùng. Mời các bạn tham khảo ngay trong bài viết dưới đây của 7kg.vn.

1. Khái niệm phân bón lá đầu trâu 501?

Phân bón lá đầu trâu 501 hay còn được xem là một loại thức ăn cho cây trồng, các loại cây trồng vô cùng yêu thích loại phân bón này. Bởi trong phân bón lá đầu trâu có nguồn chất dinh dưỡng rất lớn. Bên cạnh đó loại phân bón này còn có thể sử dụng rất nhiều và đa dạng cho các loại cây trồng khác như là cây cảnh, các loại cây ăn quả, hay cây công nghiệp, và cây trồng trong nông nghiệp luôn mang lại hiệu quả cao từ loại phân bón này mang lại.

2. Công dụng của phân bón lá đầu trâu 501 đối với các loại cây trồng

  • Trong phân bón lá đầu trâu 501 có nhiều thành phần chất dinh dưỡng khác nhau, phân bón Đầu Trâu 501 mang đến rất nhiều công dụng hiệu quả tuyệt vời cho cây trồng. Có thể kể đến những công dụng nổi bật sau: 
  • Tác dụng giúp tăng khả năng ra lá, và đâm chồi đối với loại cây hoa, các cây bonsai, cây kiểng, cỏ và cũng như nhiều loại cây trồng khác. 
  • Với loại cây hoa lan nhỏ, con, giúp cho cây ra được nhiều chồi mới đồng thời tác dụng giúp cho thân và lá phát triển nhanh hơn. 
  • Giúp cho các cây hoa lan mới lớn hay là loại cây đang trưởng thành có thể tăng được  sức chống chịu với nhiều loại sâu bệnh của nhiều điều kiện thời tiết bất thường, không thuận lợi. 
  • Tác dụng cung cấp nguồn dinh dưỡng thật thiết yếu cho cây trồng sinh trưởng và phát triển, đặc biệt ở giai đoạn cây con cần sinh trưởng mạnh, tiếp đó cho giai đoạn  sau cắt tỉa và tạo hình cho cây cảnh. 

3. Hướng dẫn sử dụng phân bón lá đầu trâu 501 đúng cách 

Cách sử dụng phân bón nói chung hay là phân bón lá đầu trâu 501 nói riêng đều phải có những yêu cầu kỹ thuật nhất định trong cách sử dụng, để có thể giúp cho cây trồng hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất, và đạt được hiệu quả của quá trình chăm sóc là được tối đa. 

Ngoài ra với mỗi giai đoạn cây trồng phát triển khác nhau, cây trồng sẽ cần những cách bón phân khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu về chất dinh dưỡng, giúp cho cây được phát triển khỏe mạnh và được xanh tốt. 

3.1. Cách sử dụng phân bón lá đầu trâu 501 cho loại  hoa lan

 

Cách sử dụng phân bón lá đầu trâu 501 cho loại  hoa lan

Cách sử dụng phân bón lá đầu trâu 501 cho loại  hoa lan

 

Các bạn tham khảo cách phân bón lá đầu trâu 501 cho cây hoa lan như sau: 

  • Đối với loại cây lan con mới trồng được dưới 6 tháng, chưa ra được hoa: là pha 0,5gam phân bón trên với 1 lít nước sau đó dùng bình phun theo định kỳ từ 5 – 7 ngày cho một lần với một cây. 
  • Loại lan đã được trồng từ 6 – 12 tháng: chúng ta pha từ 1 cho đến 2 gam phân bón  trên với 1 lít nước và cũng phun định kỳ là 7 – 10 ngày một lần, để có thể đảm bảo cây lan được cung cấp một cách đầy đủ dinh dưỡng để tiếp theo chuyển chậu.
  • Loại lan sau khi đã cắt hoa: thì pha 1 – 2 gam phân bón trên với 1 lít nước dùng bình  phun cho cây theo định kỳ là  7 – 10 ngày một lần để có thể đảm bảo hiệu quả cung cấp chất tối ưu nhất. 

3.2. Sử dụng phân bón lá đầu trâu 501 cho các loại hoa khác

Bên cạnh đó có thể sử dụng các loại phân bón lá cho nhiều loại hoa khác, theo  định lượng cụ thể như sau: 

  • Đối với loại hoa ngắn ngày: các bạn sẽ pha từ 1 – 2 gam phân bón với 1 lít nước và dùng bình phun theo định kỳ là từ 7 – 10 ngày một lần, cho cây trồng ở giai đoạn tăng trưởng và  sau khi đã thu hoạch hoa cũng như nhau.
  • Còn loại hoa dài ngày: các bạn pha từ 1,5 – 3 gam phân bón đầu trâu 501 cùng với 1 lít nước và cũng phun theo định kỳ là từ  7 – 10 ngày/lần. 
  • Đối với các loại cây bon sai hay là các loại cây cảnh khác: chúng ta pha từ 1 – 2 gam loại phân bón trên cho 1 lít nước và phun theo định kỳ 7 – 10 ngày một lần khi cây đang giai đoạn lớn hoặc sau khi đã cắt tỉa thế cây xong. 

3.3. Sử dụng cho cây công nghiệp, cây lương thực và cây ăn quả  

Nếu các bạn dùng cho các loại cây trồng nông nghiệp như lúa, cây ngô, các loại  rau sạch, hoặc cây ăn quả và nhiều cây công nghiệp, các bạn cần pha theo tỷ lệ sau: là pha 20 gam phân bón trên với 1 lít nước và cũng phun theo định kỳ là từ 7 – 10 ngày một lần đối với cây trong thời kỳ đang tăng trưởng và cây sau thu hoạch.

4. Những lưu ý khi sử dụng phân bón lá đầu trâu 501 đối với cây trồng

Để có thể đảm bảo các cây trồng có thể hấp thụ thật tốt nguồn dinh dưỡng có trong phân bón lá đầu trâu 501, các bạn cần lưu ý như sau: 

  • Các bạn không nên phun một cách quá liều lượng hay là phun không theo các định kỳ, bởi nếu phun như vậy sẽ khiến cho cây không phát triển được đều, xảy ra hiện tượng cây trồng không hấp thụ hết các dưỡng chất có trong phân đã phun nên rất lãng phí. 
  • Các bạn khi phun cho cây trồng cần nên tránh phun vào thời điểm lúc trời nắng gắt hay là trời sắp đổ mưa. Mà thời điểm phun tốt nhất cho cây đó là thời tiết được  mát mẻ vào các sáng sớm sau khi đã hết lượng sương mai, hoặc vào lúc buổi chiều mát mẻ, hết nắng.
  • Cần có các đồ bảo hộ cho bản thân khi phun, như khẩu trang, kính bảo hộ, găng tay, quần áo bảo hộ. Bảo quản phân bón ở những nơi thoáng mát, tránh có ánh nắng trực tiếp, hoặc ở những điểm bảo quản có nhiệt độ là quá cao. 

5. Công ty nào cung cấp phân bón lá đầu trâu 501 uy tín, giá tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các công ty hay đơn vị cung cấp các loại phân bón hay thuốc bảo vệ thực vật. Nếu các bạn có nhu cầu về các loại phân bón lá đầu trâu 501 để phát triển nông nghiệp sạch hãy liên hệ với Công ty TNHH Vườn sạch Bảy Ký. Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm Phân bón khoáng hữu cơ vi sinh và cây Sung mỹ, với giá cả luôn cạnh tranh và đảm bảo chất lượng của sản phẩm bán tại công ty. Cùng các sản phẩm khác như phân bón lá ba lá xanh, phân bón lá boom flower, phân bón lá cho cam quýt, phân bón lá cho hoa hồng, phân bón lá cho lúa, phân bón lá grow more 6 30 30, phân bón lá growmore, phân bón lá hợp trí super humic, phân bón lá hữu cơ sinh học, phân bón lá hữu cơ sinh học

Xem thêm bài viết: Khái Quát Về Phân Bón Hữu Cơ Sinh Học Và Những Điều Bạn Cần Biết

Đang xem: Công Dụng Của Phân Bón Lá Đầu Trâu 501 Đối Với Các Loại Cây Trồng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng