Điều Chế Phân Đạm Tăng Năng Suất Cây Trồng Cho Bà Con

Điều Chế Phân Đạm Tăng Năng Suất Cây Trồng Cho Bà Con

Công dụng của điều chế phân đạm đem lại trong nông nghiệp rất nhiều. Để tìm hiểu chi tiết hơn bạn hãy tham khảo bài viết sau. Liên hệ tư vấn miễn phí 0909070547

Phân đạm là sản phẩm phân bón vô cơ được sử dụng nhiều trong nông nghiệp hiện nay. Phân đạm giúp đẩy mạnh quá trình sinh trưởng và phát triển của cây, giúp cây xanh tốt, phát triển khỏe mạnh. Vì vậy điều chế phân đạm là lĩnh vực nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều độc giả trong thời gian vừa qua. Để hiểu thêm bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung sau đây.

 

Điều chế phần đạm giúp bà con tăng năng suất

Điều chế phân đạm giúp bà con tăng năng suất

 

1. Điều chế phân đạm là gì?

Trong nông nghiệp phân đạm góp phần giúp cho cây xanh tốt. Để điều chế phân đạm bạn có thể tham khảo phương pháp sản xuất phân đạm trong công nghiệp từ khí thiên nhiên hoặc từ than đá sau:

N2 + H2 (xúc tác, nhiệt độ, áp suất) ↔ NH3

NH3 + CO2 (xúc tác, nhiệt độ, áp suất) ↔ (NH2)2CO

2. Công dụng của điều chế phân đạm trong nông nghiệp

2.1 Công dụng

Điều chế phân đạm đem lại cho bà con nhiều công dụng tuyệt vời. Nếu thiếu đạm cây sẽ kém phát triển, sinh trưởng còi chậm thậm chí lá toàn thân có thể biến vàng. Cây thiếu đạm đồng nghĩa với việc còi cọc và khả năng sinh trưởng đình trệ, quá trình sinh hóa trong cây bị ngưng trệ, diệp lục trong lá ít được hình thành nên gây ra hiện tượng cây vàng lá.

Thiếu phân đạm khiến cây vàng lá

 

Điều chế phân đạm giúp thúc đẩy thêm quá trình tăng trưởng cho cây giúp cho cây có thể phát triển được nhiều lá, cành, chồi hơn. Nhờ đó lá cây tăng trưởng kích thước và quá trình quang hợp, hô hấp xảy ra mạnh hơn.

Đạm còn tham gia quá trình tổng hợp những loại protein đơn giản và là thành phần chính của những tế bào thực vật. Bên cạnh đó phân đạm còn giúp cây hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn từ đó tăng thêm năng suất, thu hoạch lâu hơn.

2.2 Lưu ý khi sử dụng phân đạm

Công dụng của phân đạm đem lại cho cây rất tốt, tuy nhiên bạn đọc cần lưu ý 1 số điều trong quá trình sử dụng sau đây.

Bảo quản phân đạm trong túi nilon và nên để tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Chú ý bón phân đạm phù hợp với từng giai đoạn giúp cây tăng thêm năng suất cho cây trồng.

 

Bón phân đạm kịp thời giúp tăng năng suất cây trồng

Bón phân đạm kịp thời giúp tăng năng suất cây trồng

 

Riêng cây mía hoặc cây ngô bạn nên lựa chọn bón phân đạm kịp thời sớm hơn khi gieo trồng giúp cây phát triển tốt hơn.

Để bón phân đạt hiệu quả cao bà con chú ý không bón phân vào thời điểm trời nắng nóng gay gắt hoặc sắp có mưa gây thất thoát, lãng phí, không đạt hiệu quả cao.

 

3. Vườn sạch 7kg chuyên điều chế phân đạm chất lượng cao

Sản phẩm phân đạm tại công ty Vườn sạch 7kg được đánh giá cao về chất lượng, đem lại năng suất cao cho bà con nông dân khi sử dụng. Điều chế phân đạm tại vườn sạch 7kg luôn được chú trọng trong thời gian vừa qua.

Nếu bà con bón phân đạm phù hợp và đúng cách sẽ giúp cây phát triển và sinh trưởng tốt.

 

Bón phân đạm kịp thời giúp tăng năng suất cây trồng

Vườn sạch 7kg điều chế phân đạm phục vụ bà con phát triển năng suất cây trồng

 

Để tìm mua phân bón uy tín bà con có thể tham khảo công ty Vườn sạch 7kg, tìm mua các sản phẩm phân bón của công ty vườn sạch 7kg qua trang web: https://7kg.vn/. Đây là trang web công ty vườn sạch 7kg luôn cập nhật tin tức, sản phẩm mới thường xuyên giúp bà con tiếp cận sản phẩm mới và tư vấn cách sử dụng phân bón hiệu quả. 

Ngoài ra, bà con còn bất kỳ băn khoăn thắc mắc nào về điều chế phân đạm vui lòng liên hệ tới công ty theo số máy 0909.0705.47 để được báo giá, tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm bài viết: Dây Chuyền Sản Xuất Phân Bón Hữu Cơ Đạt Chuẩn

Đang xem: Điều Chế Phân Đạm Tăng Năng Suất Cây Trồng Cho Bà Con

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng