Báo Giá Phân Hữu Cơ Năm 2024

Báo Giá Phân Hữu Cơ Năm 2024

Căn cứ vào báo giá phân hữu cơ, người dùng sẽ có thể cân nhắc được việc nên dùng loại phân hữu cơ nào vừa có mức chi phí phù hợp vừa mang đến hiệu quả năng suất cao.

Phân bón là một thành phần quan trọng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc cây trồng. Thị trường hiện nay có đa dạng phân bón với thành phần dinh dưỡng kết hợp khác nhau để mang đến hiệu quả cho năng suất cây trồng. Thực tế, mỗi loại sản phẩm phân bón trên thị trường có một mức giá khác nhau, đòi hỏi có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn. Bài viết này sẽ chia sẻ về phân hữu cơ và gợi ý cách tìm kiếm báo giá phân hữu cơ 2024 nhanh chóng, hãy cùng tham khảo nhé!

 

Báo giá phân hữu cơ

1. Phân hữu cơ có đặc điểm gì?

Trước khi đi vào việc tìm hiểu báo giá phân hữu cơ 2024, chúng ta có thể điểm qua một số thông tin cơ bản liên quan đến phân hữu cơ để phần nào hiểu được công dụng mà loại phân này có thể mang đến cho cây trồng.

Về khái niệm chung, phân hữu cơ là một loại phân có chứa những chất dinh dưỡng cần thiết cho cây với thành phần chủ yếu là chất hữu cơ. Đây là loại phân bón được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực nông nghiệp với những nguồn sau:

  • Phân người hoặc phân động vật bao gồm cả gia cầm, gia súc,...
  • Các loại phế  phẩm nông nghiệp bao gồm lá cây, cành cây hoặc tro,...
  • Than bùn;
  • Các loại rác thải và chất hữu cơ khác,...

Có thể thấy, các hợp chất hữu cơ này được ứng dụng để bón cho cây trồng, đặc biệt là các loại rau sạch vì chúng giúp tăng độ tơi xốp, cung cấp chất mùn và nhiều chất dinh dưỡng khác để đất màu mỡ hơn.

 

Đặc điểm phân hữu cơ

Đặc điểm phân hữu cơ

 

2. Ưu và nhược điểm của phân hữu cơ

Cũng như các sản phẩm khác được phân phối trên thị trường, cùng một công dụng nhưng các sản phẩm được làm từ nguyên liệu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Báo giá phân hữu cơ cũng tương tự như vậy, mỗi loại phân trong nhóm phân hữu cơ sẽ có mức giá khác nhau, vậy hãy cùng tìm hiểu xem ưu và nhược điểm của những loại phân này là gì nhé! 

Đầu tiên, xét về nguồn gốc, thị trường phân bón được chia làm hai nhóm lớn, chính là phân bón hữu cơ và phân bón vô cơ hay còn gọi là phân bón hóa học. Phân bón hữu cơ được chia làm 2 loại chính là phân bón truyền thống và phân bón công nghiệp. Dưới đây là thông tin của một số loại phân bón trong nhóm phân hữu cơ:

Phân hữu cơ truyền thống

 

Phân hữu cơ truyền thống

Phân hữu cơ truyền thống 

 

Cũng nằm trong báo giá phân hữu cơ, đây là loại phân được bán trên thị trường, đa số các loại phân truyền thống này được làm từ kỹ thuật ủ truyền thống. Chúng có hiệu lực chậm, ít hàm lượng dinh dưỡng hơn so với các loại khác trên thị trường và mất nhiều thời gian để xử lý hơn. 

Phân chuồng: Là loại phân được làm từ nước tiểu hoặc phân của động vật. Loại phân này được chế biến từ kỹ thuật ủ truyền thống, mặc dù có nhiều chất dinh dưỡng khoáng gồm đa lượng, trung lượng và vi lượng nhưng hàm lượng mang đến cho cây trồng là thấp. Việc sử dụng phân chuồng sẽ giúp cải tạo chất lượng đất tăng độ phì nhiêu và tươi tốt giúp rễ phát triển.

Tuy nhiên, điều mà khách hàng nên nắm vững khi tham khảo báo giá phân hữu cơ này chính là loại phân này có thể gây ra nhiều bệnh cho cây như: nhiễm khuẩn, virus hạt, nấm bệnh,... với do không được chế biến kỹ, điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người sử dụng cây trồng.

Phân xanh: Đây là tên gọi chung cho các loại phân hữu cơ truyền thống được làm từ nguyên liệu lá cây hoặc cành cây tươi. Loại phân xanh này được chế biến thông qua kỹ thuật ủ truyền thống hoặc chôn xuống đất. Sử dụng phân xanh sẽ giúp bảo vệ và cải tạo đất hiệu quả, hạn chế xói mòn và hư hại đất. 

Tuy nhiên, khi lựa chọn phân xanh, khách hàng cần cân nhắc vì trong quá trình chế biến, nếu chôn dưới đất sẽ có thể tạo nên các chất độc hại gây ngộ độc. Thêm vào đó, hiệu quả của việc bón phân xanh diễn ra rất chậm và chỉ có công dụng khi bón lót.

Ngoài 2 loại phân được liệt kê trên đây, nhóm phân hữu cơ truyền thống còn có loại phân rác, than bùn,... 

Phân hữu cơ công nghiệp

Đây là loại phân cũng nằm trong bảng báo giá phân hữu cơ với mức cao hơn so với loại truyền thống, do được chế biến từ nhiều loại chất hữu cơ với nguồn gốc khác nhau và ứng dụng quy trình hiện đại, tạo ra Khối lượng lớn có thể lên đến ngàn tấn.

 

Phân hữu cơ công nghiệp

Phân hữu cơ công nghiệp

 

Phân bón vi sinh có thành phần từ nhiều loại vi sinh hữu ích, giúp tăng trưởng , phát triển hệ vi sinh vật cho đất, phân giải những chất khó hấp thu, tổng hợp các chất dinh dưỡng mà chủ yếu là đạm và khống chế các mầm bệnh có thể xảy ra trong đất.

Phân vi sinh có yếu điểm là không cung cấp được đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cây và mỗi loại phân vi sinh khác nhau sẽ được dùng trong một nhóm cây gây tốn kém chi phí. 

Phân hữu cơ sinh học được chế biến bằng những chất hữu cơ pha trộn cùng nhóm vi sinh vật có lợi. Đây là loại phân có thể dùng trong cả quá trình phát triển của cây bao gồm tất cả các giai đoạn với hàm lượng dinh dưỡng cao, cung cấp đầy đủ chất khoáng cần thiết cho cây trồng, cải tạo đất từ đặc tính hóa học, sinh học, cho đến vật lý nên giúp cây sinh trưởng tốt và có khả năng chống lại bệnh tật.

Trên báo giá phân hữu cơ, sản phẩm này nằm ở mức cao hơn hẳn so với những loại nêu trên trên, đây là nhược điểm duy nhất của loại phân này. 

3. Xem báo giá phân hữu cơ năm 2024

Báo giá phân hữu cơ là một trong những thành phần cực kỳ quan trọng trong quá trình quyết định sử dụng loại phân bón nào cho cây trồng. Qua mỗi năm, mức giá của các sản phẩm sẽ có sự thay đổi chênh lệch một ít. Vì vậy, để xem giá phân hữu cơ năm 2021, bạn có thể tham khảo thông qua Vườn sạch bằng cách truy cập vào website https://7kg.vn/ để tham khảo các thông tin đầy đủ về phân bón chất lượng. 

Tham khảo báo giá và mua hàng tại Vườn sạch 7kg

 

Vườn sạch 7kg là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại phân bón hữu cơ Organic chất lượng, luôn hướng đến mục tiêu sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường và an toàn cho sức khỏe, làm hài lòng khách hàng khi mua phân bón do Vườn sạch 7kg cung cấp.

Khi lựa chọn mua sản phẩm tại Vườn sạch 7kg bạn, hoàn toàn có thể yên tâm vì nơi đây luôn đảm bảo nỗ lực hết mình mang đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng.

Khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Hỗ trợ giao hàng và vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng.
  • Giá tận gốc không qua trung gian.
  • Các sản phẩm đa dạng với mức giá công khai cho khách hàng tham khảo.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn được loại phân bón phù hợp và nhiệt tình hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc.

Bạn có thể lựa chọn đến trực tiếp Vườn sạch 7kg qua địa chỉ 57/31D Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TpHCM hoặc liên hệ số 0909.0705.47 để được tư vấn nhanh chóng nhất. 

Xem thêm bài viết: Tham Khảo Bảng Giá Phân Bón Các Loại

Đang xem: Báo Giá Phân Hữu Cơ Năm 2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng