Phân hữu cơ khoáng dành cho hoa hồng tại hồ chí minh

Phân hữu cơ khoáng dành cho hoa hồng tại hồ chí minh

HOA HỒNG

Hoa hồng loài hoa được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa, không chỉ bởi vẻ đẹp yêu kiều mà Hoa hồng còn rất đa dạng về loại cây và màu sắc khác nhau như: hồng leo, hồng bụi, hồng thân gỗ. Mỗi loại hoa hồng đều có màu sắc và một vẻ đẹp rất riêng. Nếu bạn là người yêu hoa hồng, bạn sẽ không thể bỏ qua các loại hoa hồng mà Công ty TNHH Vườn sạch 7kg chúng tôi muốn giới thiệu và chuẩn bị cung cấp ra thị trường trong thời gian sắp tới.

 

Công ty TNHH Vườn sạch 7kg xin gửi đến Quý khách hàng một số giống hoa hồng như sau:

1. Hoa Hồng leo

Là một loài hoa đẹp phổ biến ở các nước ôn đới trên thế giới. Những giàn hoa hồng leo đẹp luôn thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai, hoa thường nở vào mùa xuân và rải rác ở các mùa còn lại trong năm, cây có đặc điểm như sau:

   - Cây hoa hồng leo thường phát triển mạnh

   - Có khả năng vươn cao tầm 2m trở lên

   - Cành của hoa hồng leo thường dài khoảng 1m trước khi tạo nụ

   - Cành mềm mại, những đốt trên cành có khoảng cách xa hơn

   - Cần có sự hỗ trợ của giàn để leo và đứng vững

 

 

 

 

American magic

Tường Vi

Deep Secret

 

 

 

Minerva

Guardian angel

Red fountain

 

2. Hoa hồng tree rose 

là hồng thân gỗ với dáng vươn cao, thẳng đứng bên trên có nhiều tán xòe rộng. Trồng lâu năm có những cây đường kính cây lên tới hàng chục cm

- Hoa hồng tree rose rất sai hoa ,hơn nữa lại cho hoa quanh năm, cây càng to, tán càng rộng hoa càng nhiều và sai, có nhiều cây to, lâu năm số lượng hoa nở cùng một lúc nên tới hơn 200 bông rực rỡ như những chiếc ô hoa khổng lồ đốt mắt bất cứ ánh nhìn nào

- Khi cây to nhiều tán hoa nở nối tiếp nhau, gần như không lúc nào cây ngừng ra hoa cả, bông này tàn , bông khác đã bung nở và thêm nhiều nụ mới xuất hiện hương thơm phảng phất quyến rũ

- Không chỉ sai hoa , những bông hoa hồng tree rose còn có đường kính rất to như chiếc bát ăn cơm, nhiều bông đường kính có thể lên tới 15cm

- Hoa hồng tree rose được sử dụng để điều chế hương thơm, nước hoa, mỹ phẩm làm đẹp. Ngoài ra chúng cũng hỗ trợ chữa trị rất nhiều bệnh khác như ho, cảm cúm, sốt, viêm lợi và xông hương chữa bệnh phổi, tim, thận.

Just Joey

Golden Celebration

Munstead Wood

Ruby Wedding

Pink Abundance

Jasmina

Olivia Rose Austin

Charlotte

 

3. Hoa hồng bụi 

là những cây hoa hồng mọc thành từng bụi, thân to, mập mạp, cây có chiều cao từ 0,5 mét đến 2 mét, có những giống chiều cao lên đến 3 mét. Nếu như hoa hồng leo nổi trội về màu sắc hoa và tốc độ leo khỏe, thì điểm nổi bật hơn của hoa hồng bụi là đa dạng về chủng loại giống. Hoa hồng bụi có giống mọc thành từng bụi nhỏ, có giống mọc chiều cao trung bình nhưng lại phát triển tán rộng, và cũng có loại vừa cao to vừa phát triển tán rộng xum xuê.

- Hoa hồng bụi được cho là tổ tiên của hoa hồng vì có sức sống bền bỉ, ứng biến tốt với các vùng miền khí hậu khác nhau, kháng sâu bệnh tốt hơn các dạng hoa hồng khác.

- Hoa hồng bụi có loại cho hoa đơn nhưng phần lớn các loại khác có hoa mọc thành từng chùm. Hoa hồng bụi rất siêng hoa, hoa nở quanh năm, mùi hương của hoa đủ hương vị từ quyến rũ đến nồng nàn. Tùy loại giống sẽ cho hoa to từ 8 đến 15cm, cánh hoa xếp nhiều lớp, hoa có nhiều cánh và cách xếp cánh hoa rất khác nhau, tạo nên nhiều phom hoa thật sự khác biệt và phong cách.

- Do đa dạng về giống như vậy nên hoa hồng bụi được trồng ở nhiều vị trí khác nhau; từ trang trí ban công, sân thượng, góc sân, dọc bờ tường, lối đi, sân vườn nhà…, đến những không gian rộng hơn như cụm bụi lớn trong công viên, hoặc bụi hồng lớn xum xuê với hoa bạt ngàn giữa thảm cỏ.

 

 

Queen Of Sweden

Agella

Brave heart

Radio Times

Stars N Stripes

Herzogin Christiana

 

Và còn rất nhiều những loại hoa hồng khác nữa. Bạn hãy liên hệ với Công ty TNHH Vườn sạch 7kg chúng tôi hoặc vào website 7kg.vn để tìm hiểu nhiều loại hoa hồng nữa nhé.

Đang xem: Phân hữu cơ khoáng dành cho hoa hồng tại hồ chí minh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng